Lượt xem: 349
Kiểm tra tình hình thi hành pháp luật về lao động việc làm tại Long Phú
       Sáng ngày 06/9, Đoàn kiểm tra liên ngành của UBND tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Lục Bích Phúc – Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội làm trưởng đoàn, có buổi làm việc với huyện Long Phú về tình hình thi hành pháp luật về lao động, việc làm theo quy định của Bộ luật Lao động năm 2019 và Luật Việc làm 2013. Tiếp và lam việc với đoàn có đồng chí Huỳnh Quốc Lâm – UVBTV – Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện cùng lãnh đạo các ban, ngành có liên quan và các xã, thị trấn trong huyện.

       Tại buổi kiểm tra, đoàn được nghe huyện Long Phú báo cáo về tình hình thi hành pháp luật về lao động, việc làm trên địa bàn, theo đó công tác chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ theo dõi tình hình thi hành pháp luật được thực hiện thường xuyên, có kế hoạch cụ thể;

Trích ảnh: quang cảnh buôi kiểm tra tại huyện Long Phú

        Việc ban hành các văn bản về lĩnh vực lao động, việc làm được triển khai kịp thời, các chính sách hỗ trợ lao động, việc làm được các cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện nghiêm túc, không xảy ra vi phạm trên lĩnh vực này. Công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về lĩnh vực lao động, việc làm được quan tâm thực hiện với nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Toàn huyện hiện có 224 doanh nghiệp, với 2.219 lao động; 27 hợp tác xã với 1.422 lao động; các tổ chức cá nhân trên đều chấp hành nghiêm pháp luật lao động, việc làm.
Đoàn cùng huyện đã trao đổi, thảo luận một số vấn đề còn khó khăn, vướng mắc và ghi nhận các kiến nghị của địa phương để báo cáo về UBND tỉnh trong thời gian tới./.

Tin; Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 60
  • Hôm nay: 458
  • Trong tuần: 5 128
  • Tất cả: 1893877
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.